+100 Mẫu Khăn Khách Sạn Đang Được Sử Dụng Nhiều Nhất Trên Thị Trường

Đệm Tốt – Đại lí số một tại thị trường Việt Nam

Chuyên cung cấp các khách sạn, nhà nghỉ, homestay, nhà vườn….

Các sản phẩm được đệm tốt cung cấp đến tay khách hàng luôn đạt chất lượng hàng đầu, Với hơn 20 năm kinh nghiệm về mảng khách sạn demtot luôn đặt chất lượng lên hàng đầu

+ Chăn ga gối khách sạn

+ Đệm lò xo, Đệm bông ép, Đệm mút, Đệm cao su tổng hợp, Đệm Foam, Đệm cao su Thiên nhiên…

– Phụ kiện khách sạn kèm theo:

+ Khăn tắm, khăn mặt, khăn lau tay, khăn gội, Áo choàng tắm, Thảm chân, Phụ kiện dùng 1 lần, Tấm trang tí & gối, Khăn Spa…

– Divan khách sạn: Vải bố, Vải Valize, Vải gấp Xốp.

– Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá 0985404888

6 tiêu chí quan trọng phản ánh chất lượng của khăn khách sạn

Chất liệu cấu thành khăn khách sạn

Yếu tố hàng đầu nói lên chất lượng của khăn khách sạn là tốt hay không chính là chất liệu. Nếu chất liệu cao cấp, chắc chắn khăn mặt, khăn tắm sẽ có độ mềm mại khi sử dụng. Đi kèm theo đó là tuổi thọ cao.

Hiện nay dòng chất liệu cotton 100% và sợi vải tre bamboo chính là 2 chất liệu vải cao cấp hàng đầu được lựa chọn để sản xuất khăn khách sạn tiêu chuẩn 5 sao. Cả sợi cotton 100% lẫn sợi bamboo đều có đặc tính làm mềm mịn, khả năng thấm hút cao nên rất thuận tiện cho việc chăm sóc da mặt, cơ thể người. Đặc biệt vải bamboo được sản xuất từ sợi tre thiên nhiên nên rất thân thiện với môi trường, có tính kháng khuẩn cao nên ít gây kích ứng da.

Kỹ thuật dệt vải trên khăn khách sạn

Kỹ thuật dệt vải mà nhà sản xuất áp dụng cho khăn sẽ chi phối tới yếu tố độ bền, kết cấu khăn và cả cảm giác sử dụng khăn. Nếu khăn được dệt theo kiểu vòng lặp thì khăn thành phẩm sẽ dày, đàn hồi tốt và hút ẩm cao. Nếu khăn áp dụng kỹ thuật dệt thẳng thì chiếc khăn sẽ mỏng hơn, sau một vài lần sử dụng sẽ nhìn thấy rõ sự bai dão, độ bền kém.

Trọng lượng mỗi chiếc khăn khách sạn

Rất ít người khi mua khăn để ý tới yếu tố này. Tuy nhiên thực tế cho thấy rằng trọng lượng khăn sẽ phản ánh rõ nét chất lượng khăn sử dụng. Với chiếc khăn mỏng sẽ đi kèm trọng lượng nhẹ, khăn dệt dày dặn chắc chắn có trọng lượng cao hơn. Thông thường cùng 1 kích thước, chất liệu sử dụng người dùng nên chọn loại khăn có trọng lượng cao hơn.

Tuy nhiên các chủ khách sạn cũng cần tùy tình hình thực tế để đưa ra phương án lựa chọn chính xác hơn. Nếu chọn khăn khách sạn sử dụng trong mùa hè nên hướng tới dòng khăn trọng lượng nhẹ để tránh gây nóng cho khách hàng. Riêng mùa đông nên ưu tiên khăn dày, trọng lượng nặng để đảm bảo đủ sự ấm áp.

Kích thước khăn khách sạn: Phải đạt chuẩn

Do mỗi loại khăn được sử dụng cho một mục đích khác nhau nên các nhà sản xuất cần thiết kế kích thước khăn phù hợp để đảm bảo không quá hao phí nguyên liệu mà vẫn giúp người sử dụng có cảm giác thoải mái nhất.

Kích thước khăn khách sạn hiện nay đã được quy chuẩn, các khách sạn tiêu chuẩn 4-5 sao cần đáp ứng được. Cụ thể:

  • Khăn mặt  34×34 cm (60 g)
  • Khăn tay 34×70 hoặc 34×80 cm (120 – 130 g)
  • Khăn tắm 70×140 cm (500 g)

Màu sắc, yếu tố thẩm mỹ của khăn khách sạn

Mỗi một vật dụng trong khách sạn, khu nghỉ dưỡng cần đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ. Ngay cả vật dụng nhỏ như khăn khách sạn cũng cần đáp ứng được tiêu chí này. Khăn khách sạn cao cấp phải có màu sắc nhã nhặn, hợp tông màu trang trí, phong cách thiết kế của phòng. Hầu hết các khách sạn ưu tiên sử dụng khăn màu trắng vì màu trắng là tông màu trung tính dễ kết hợp với các gam màu khác, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế từ cổ điển cho đến hiện đại.

Ngoài ra, đối với khu vực bể bơi hoặc các khu riêng biệt, có thể làm những màu sắc khác nhau để phân biệt và tạo điểm nhấn cho khách sạn.

Khăn khách sạn cao cấp mang dấu ấn riêng

Một chiếc khăn khách sạn chất lượng cần mang được dấu ấn riêng của khách sạn đó. Cụ thể trên khăn nên có logo, tên khách sạn để khách thuê phòng dễ dàng ghi nhớ đến. Đây là một chi tiết nhỏ nhưng vô cùng quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu khách sạn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *