• Trang chủ > Blog > CÁCH PHÂN BIẾT ĐỆM SÔNG HỒNG THẬT - GIẢ 2019

CÁCH PHÂN BIẾT ĐỆM SÔNG HỒNG THẬT - GIẢ 2019

 
 Hiện nay trên thị trường có vô vàn những đại lý doanh nghiệp đang kinh doanh những dòng đệm Sông Hồng giá rẻ với chất lượng cực kỳ kém, nếu chúng ta không tỉnh táo thì nguy cơ sắm phải những chiếc đệm nhái là rất cao, dẫn đến tiền mất tật mang và những vấn đề liên quan vô cùng rắc rối. Vì vậy, hôm nay Thegioidemtot.vn sẽ h các bạn ... cách để phân biệt đâu là đệm Sông Hồng chính hãng, đâu là hàng nhái kém chất lượng nhé !

#1 - Phân biệt bằng cách kiểm tra logo nổi bên trong lớp bông tinh khiết.


 Trong quá trình sản xuất đệm Sông Hồng đã cho dập nổi logo của hãng lên ngay lớp bông tinh khiết để chống hàng giả, khi đi mua hàng, bạn lên nhờ nhân viên của cửa hàng đó mở khóa sản phẩm để bạn kiểm tra bên trong, đây là một cách rất đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả.

                   

 

#2 - Kiểm tra bằng sms.

Mỗi chiếc đệm Sông Hồng được bán ra trên thị trường đều được nhà sản xuất gán cho một mã sp riêng trên chiếc tem đính kèm, bạn cạo lớp tem ra sau đó gửi sms theo hướng dẫn để kiểm tra, cách này vô cùng đơn giản nhưng độ chính xác của nó là rất cao.



#3 - Tham khảo mức giá.

 Thường thì một sản phẩm hàng nhái kém chất lượng luôn có một mức giá rẻ hơn rất nhiều so với bản chính hãng của nó. Do vậy, nếu ở đâu bạn tham khảo mà có một mức giá rẻ hơn một cách đáng nghờ so với mặt bằng chung ở trên mạng thì đảm bảo đến 90 % là hàng giả, tiền nào thì của ấy.

#4 - Chỉ mua hàng tại những nơi uy tín.

 Cách an toàn và chắc chắn nhất đó chính là mua tại những địa chỉ uy tín, bởi hầu hết những nơi này đều là nhà phân phối chính hãng của SongHong. L
à hệ thống chuyên phân phối các dòng sản phẩm chăn ga gối đệm cao cấp chính hãng và đã tạo được uy tín lớn tại Hà Nội, khi mua hàng ở Thegioidemtot.vn, chúng tôi cam kết :
  •   - Khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi cùng với một mức giá gần như thấp nhất tại Hà Nội, 

  •   - Cam kết là sản phẩm của chúng tôi 100% là hàng chính hãng, 

  •   - ĐỀN BÙ tiền nếu quý khách có phát hện hàng nhái, hàng giả, 

  •   - Đưa hàng tận nhà cho bạn trong khoảng thời gian nhanh nhất có thể tùy thuộc vào khoảng cách, freeship hoàn toàn trong nội thành Hà Nội.

  •   - Hơn thế nữa, quý khách có quyền không mua hàng nếu như sản phẩm đưa tới tay không đúng với quảng cáo, nhân viên sẽ hoàn trả lại tiền cho bạn ngay lập tức.

  •   Đặc biệt, chúng tôi là hệ thống duy nhất tại Hà Nội thực hiện chế độ bảo hành khủng lên đến 5 năm cho tất cả các dòng đệm cao cấp, điều đó góp phần khẳng định chất lượng tuyệt đối của mặt hàng, đồng thời mang đến cho người mua một sự an tâm khi mua sản phẩm. Ngoài ra Thegioidemtot.vn còn được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về thái độ phục vụ lịch sự, uy tín và chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự an tâm và thoải mái khi mua hàng.


 

ĐC: 130 Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội
Điện thoại: 024.22.404.888 - 1900565628

Bộ phận bán buôn/Dự án:
Mr Linh – Trưởng phòng kinh doanh:  ĐT: 0985.404.888

 

Sir_Khanh đăng 2017-10-31

Gọi điện Hotline

HOME      THẾGIỚIĐỆMTỐT.VN      TOP


CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM&DV PHƯƠNG HUY
Giấy phép ĐKKD: 0107512642 - NC: Sở kế hoạch & Đầu tư TP Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: 0985.404.888 | Email: info@demtot.com.vn

Showroom: 192 Nguyễn Văn Lộc - Hà Đông - Hà Nội
ĐT: 0985.404.888.
Email: info@demtot.com.vn
Giới thiệu | Chính sách đổi trả | Chính sách vận chuyển | Chính sách bảo mật | Chính sách bảo hành | Thanh toán |

Xem Bản Chuẩn Đầy Đủ Laptop

Copyright ©2014-2022 Thegioidemtot.vn