Đang truy cập: Trang chủ > Blog > BẢNG GIÁ CHIẾU CÓI NGA SƠN CHÍNH HÃNG RẺ NHẤT 2019

BẢNG GIÁ CHIẾU CÓI NGA SƠN CHÍNH HÃNG RẺ NHẤT 2019

leonardo NC. Khanh / 2018-04-21

1. Chiếu cói Nga Sơn thương hiệu chiếu cói hàng đầu tại thị trường Việt Nam.


Chiếu cói Nga Sơn là chiếu được sản xuất từ các làng nghề dệt chiếu truyền thống của huyện Nga Sơn – Thanh Hóa. Chiếu cói Nga Sơn chất lượng bền, đẹp vì vậy được nhiều người tin dùng. Đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau, ngày nay thương hiệu chiếu cói Nga Sơn tại Hà Nội được sản xuất với nhiều loại kích thước, mẫu mã đa dạng.

Vậy giá chiếu cói Nga Sơn có khác nhiều so với các loại chiếu cói khác hay không? Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn bảng báo giá chiếu cói Nga Sơn nhằm giúp các bạn tham khảo khi lựa chọn mua chiếu.


Với tính chất nhẹ, mát, thoáng, tốt cho hệ hô hấp, đặc biệtt là với người già và trẻ nhỏ, chiếu cói Nga Sơn được người tiêu dùng ưa thích lựa chọn. Đồng thời là loại chiếu được xuất khẩu đi thị trường nước ngoài và được khách hàng đánh giá cao.

Chiếu cói Nga Sơn xuất khẩu đi nhiều thị trường nước ngoài

Chiếu cói Nga Sơn có nhiều loại, mẫu mã đa dạng, dưới đây là bảng báo giá cho từng loại chiếu:






2. Đệm Tốt - Đại lý bán chiếu cói Nga Sơn giá rẻ nhất

Tùy theo từng nơi bán chiếu cói,  theo nơi nhập hàng hay số lượng nhập mà mỗi cửa hàng có giá bán khác nhau. Bạn cần tham khảo kinh nghiệm mua hàng của bạn bè, người thân hoặc một số bài viết đánh giá của khách hàng thông qua các trang bán hàng trên internet để lựa chọn cửa hàng có giá bán phải chăng và uy tín.

Đệm Tốt là địa chỉ được đánh giá khá cao về giá thành sản phẩm bán ra cũng như chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm và bảng giá chiếu cói Nga Sơn được bán tại Đệm Tốt đều có giá rẻ hơn so với các sản phẩm cùng loại được bán ở nơi khác. Bởi hàng hóa tại Đệm Tốt được nhập tận nơi, không qua trung gian, cam kết bao giá toàn quốc, hài lòng với túi tiền của người tiêu dùng.

<> Những dich vụ chăm sóc khách hàng.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của chunhs tôi cũng được đánh giá hoàn hảo. Khi mua các sản phẩm của cửa hàng, khách hàng nội thành Hà Nội được miễn phí vận chuyển tận nơi cùng hình thức thanh toán linh hoạt, hỗ trợ nhận hàng trả tiền.

Đối với khách ngoại thành Hà Nội, các tỉnh trong cả nước, chúng tôi vận chuyển thông qua các dịch vụ của các công ty chuyển phát uy tín sau khi nhận được thanh toán của khách hàng thông qua các số tài khoản ngân hàng niêm yết tại hệ thống đại lý.

Mặt khác chúng tôi hỗ trợ khách hàng đổi trả thoải mái với các sản phẩm lỗi do nhà sản xuất, do quá trình vận chuyển hoặc sai kích thước yêu cầu.
Bên cạnh đó, để mang sản phẩm tốt, giá rẻ đến nhanh hơn với khách hàng, Đệm Tốt còn phát triển dịch vụ bán hàng trên internet thông qua trang bán hàng điện từ của chúng tôi, Khách hàng được phục vụ nhanh nhất và tận tình thông qua việc đặt mua tại website.

Bài viết trên đây đã đưa đến cho các bạn thông tin về giá chiếu cói Nga Sơn, đồng thời giới thiệu đến các bạn địa chỉ bán chiếu cói Nga Sơn giá rẻ tại Hà Nội. Nếu có nhu cầu mua chiếu, bạn hãy liên hệ đến số điện thoại 1900.56.56.28 hoặc truy cập trang bán hàng điện tử của Đệm Tốt để được báo giá nhanh nhất.


 
<> Các tính năng của chiếu Nga Sơn


 Chiếu cói Nga Sơn là chiếu được sản xuất từ các làng nghề dệt chiếu truyền thống của huyện Nga Sơn – Thanh Hóa. Chiếu cói Nga Sơn chất lượng bền, đẹp vì vậy được nhiều người tin dùng. Vậy chiếu cói Nga Sơn giá bao nhiêu? Bài viết này sẽ mang đến cho các bạn một số thông tin về giá các loại chiếu cói Nga Sơn.

Chiếu Nga Sơn có nhiều loại từ truyền thống đến các loại chiếu phục vụ nhu cầu của đời sống hiện đại. Tùy theo loại cói làm nên sản phẩm, lượng nhân công để tạo ra một chiếc chiếu hay số lượng sản phẩm làm ra trong ngày quy định mức giá chiếu khác nhau.

Các sản phẩm chiếu thủ công, truyền thống thường có giá thành cao hơn so với các loại chiếu được sản xuất bằng máy, đại trà. Giá của các loại chiếu như chiếu cói trẻ em, chiếu trải giường, chiếu yoga, chiếu văn phòng... được sản xuất hầu hết bằng máy, chi phí cho nhân công thấp nên giá chiếu các loại này mềm hơn so với chiếu cói thủ công.
 
Chiếu cói được nhiều cửa hàng tập trung phát triển do sức hút của loại chiếu này với người mua vẫn lớn. Tuy nhiên, bên cạnh chất lượng chiếu, giá cả là điều được khách hàng quan tâm và thường đặt ra câu hỏi nơi nào bán chiếu cói Nga Sơn giá rẻ? Nếu bạn đang băn khoăn câu hỏi đó và cần một nơi bán hàng tin cậy, giá rẻ thì Đệm Tốt là địa chỉ mà bài viết này muốn giới thiệu đến các bạn.



3. Thế giới đệm tốt bán chiếu cói giá rẻ nhất tại thị trường Hà Nội
.


- Thế giới đệm tốt  – địa chỉ bán chiếu cói giá rẻ, uy tín và chất lượng tại Hà Nội

Thế giớ đệm tốt là đơn vị nhiều năm liền kinh doanh trong lĩnh vực chiếu cói truyền thống. Sản phẩm do chúng tôi cung cấp được sản xuất trực tiếp tại các làng nghề dệt chiếu truyền thống của huyện Nga Sơn – tỉnh Thanh Hóa. Chiếu được sản xuất trải qua các quá trình xử lý nghiêm ngặt, an toàn. Giá chiếu cói Nga Sơn mà Đệm Tốt mang đến cho quý khách hàng đảm bảo là giá rẻ.

- Chúng tôi cam kết chất lượng

Chúng tôi cam kết khi bạn đến với Thế giới đệm tốt, bạn chỉ phải bỏ số tiền nhỏ, hợp lý nhưng mang về chất lượng hài lòng. Không chỉ hài lòng về chất lượng sản phẩm, chi phí thấp mà còn là sự hài lòng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Nhân viên tại cửa hàng cũng như nhân viên tại trang bán hàng điện tử của chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất, mang đến sự thoải mái khi mua hàng.

Hy vọng với bài viết trên đã mang đến cho các bạn những thông tin cơ bản chiếu cói Nga Sơn giá bao nhiêu, đồng thời giới thiệu đến các bạn tại Hà Nội.
Nếu có nhu cầu mua chiếu cói Nga Sơn, bạn hãy liên hệ đến số hotline 1900.56.56.28 để được tư vấn và báo giá.



 

Người dùng đánh giá
Không có nhận xét
Tên: Khách hàng
E-mail:
Đánh giá:
Nội dung:

Sản phẩm liên quan

Các sản phẩm đã xem


CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM & DV PHƯƠNG HUY

Điện thoại: 0985.404.888
Email: info@demtot.com.vn

Giấy phép ĐKKD: 0107512642
Cấp ngày: 21/07/2016 do Sở kế hoạch & Đầu tư TP Hà Nội, Việt Nam
Giới thiệu
Chính sách đổi trả
Chính sách vận chuyển
Chính sách bảo mật

Showroom 1

Địa chỉ: 194 Nguyễn Văn Lộc - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0985 404 888
Website: https://thegioidemtot.vn
Chính sách bảo hành
Thanh toán

Showroom 2

Địa chỉ: 194 Nguyễn Văn Lộc - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0985.404.888
Website: https://thegioidemtot.vn
DMCA.com Protection Status
Bản quyền © 2014 -2022 Website thuộc về CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM&DV PHƯƠNG HUY.