Đang truy cập: Trang chủ > Blog > BẢNG GIÁ CÁC LOẠI CHIẾU TRÚC CHÍNH HÃNG | 2019

BẢNG GIÁ CÁC LOẠI CHIẾU TRÚC CHÍNH HÃNG | 2019

leonardo NC. Khanh / 2018-05-26
 
Thời tiết nóng nực của mùa hè đã bắt đầu xuất hiện ở một số vùng khiến cho nhu cầu mua chiếu trúc của người dân tăng cao. Do đó, chiếu trúc đang là mặt hàng được khách hàng săn đón nhiều nhất trong thời gian sắp tới. Bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu câu trả lời cho thắc mắc chiếu trúc giá bao nhiêu nhé.

1/ Chiếu trúc - sản phần không thể thiếu trong mùa hè 
 

 Từ lâu chiếu trúc đã trở thành đồ vật không thể thiếu cho các gia đình vào mùa hè. Sử dụng chiếu trúc là giải pháp an toàn, hiệu quả giúp điều hòa nhiệt độ. Khi chọn mua chiếu trúc, ngoài việc quan tâm đến chất lượng thì giá cả cũng là yếu tố rất nhiều người quan tâm. 

Chiếu trúc đã được người Việt biết đến và đã sử dụng từ rất lâu, với mùa hè nóng bức tại Việt Nam thì những chiếc chiếu trúc có lẽ không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt. Với những chiếc chiếu chính hãng sẽ giúp cho người sử dụng cảm thấy thoai mái, mát mẻ và an toàn hơn rất nhiều.

2/ Bảng giá các loại chiếu trúc chính hãng hiện nay 

Chắc chắn khách hàng nào khi mua chiếu cũng thắc mắc một câu hỏi chung: “chiếu trúc giá bao nhiêu?” Bảng giá chiếu trúccủa một số sản phẩm chiếu trúc Việt Nam dưới đây sẽ giúp trả lời những câu hỏi trên.


Chiếu trúc hạt đen:

Chiếu trúc hạt đen là sản phẩm chất lượng cao, có màu sắc rất đặc biệt. Chiếu được sản xuất từ những cây trúc có tuổi thọ trên 10 năm, cước có to, vững chắc. Do đó, độ bền của loại chiếu này rất cao. Đặc biệt chiếu có hương thơm tự nhiên, giúp xua đuổi ruồi muỗi.


Chiếu trúc Long:

Chiếu trúc Long là thương hiệu chiếu trúc hàng đầu Việt Nam, được sản xuất từ những cây túc lâu năm dưới bàn tay của những nghệ nhân. Chiếu có mẫu mã rất đa dạng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.


 Chiếu trúc Trường Sinh


Chiếu trúc Trường Sinh là một trong số những loại chiếu được người tiêu dùng ưa chuộng nhất mỗi dịp hè về. Sử dụng chiếu trúc là giải pháp giúp đem lại cảm giác mát mẻ và giấc ngủ ngon.


3/ Thegioidemtot.vn - Nhà cung cấp các loại chiếc trúc số 1 Hà Nội 

 
Chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố hàng đầu mà khách hàng quan tâm. Do đó, chúng tôi luôn kiểm định nghiêm ngặt chất lượng sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ trước khi bày bán. Các sản phẩm tại Thế giới đệm tốt đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
 
Không chỉ cung cấp các sản phẩm đảm bảo chất lượng, cửa hàng còn là địa chỉ cung cấp chiếu trúc giá rẻ có tiếng. Tất cả các sản phẩm đều được nhập trực tiếp từ cơ sở sản xuất, không qua trung gian, không mất phí chênh lệch. Do đó, khi mua sản phẩm tại đây, các bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ.
 
 
Sau khi thực hiện các bước mua hàng và thanh toán, nhân viên giao hàng tại Thế giới đệm tốt sẽ vận chuyển chiếu trúc đến tận nhà trong thời gian ngắn nhất.

>> Bài viết liên quan: Trẻ em có nên dùng chiếu trúc ?
 
 


Người dùng đánh giá
Không có nhận xét
Tên: Khách hàng
E-mail:
Đánh giá:
Nội dung:

Sản phẩm liên quan

Các sản phẩm đã xem


CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM & DV PHƯƠNG HUY

Điện thoại: 0985.404.888
Email: info@demtot.com.vn

Giấy phép ĐKKD: 0107512642
Cấp ngày: 21/07/2016 do Sở kế hoạch & Đầu tư TP Hà Nội, Việt Nam
Giới thiệu
Chính sách đổi trả
Chính sách vận chuyển
Chính sách bảo mật

Showroom 1

Địa chỉ: 194 Nguyễn Văn Lộc - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0985 404 888
Website: https://thegioidemtot.vn
Chính sách bảo hành
Thanh toán

Showroom 2

Địa chỉ: 194 Nguyễn Văn Lộc - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0985.404.888
Website: https://thegioidemtot.vn
DMCA.com Protection Status
Bản quyền © 2014 -2022 Website thuộc về CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM&DV PHƯƠNG HUY.