Đang truy cập: Trang chủ > Blog > BẢNG GIÁ CHIẾU TRÚC THANH HƯƠNG TRÚC 2019

BẢNG GIÁ CHIẾU TRÚC THANH HƯƠNG TRÚC 2019

leonardo NC. Khanh / 2018-06-10
 Bạn đang có nhu cầu mua chiếu trúc? Bạn quan tâm sản phẩm và giá chiếu Trúc Thanh Hương Trúc? Đừng bỏ qua nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cập nhật biến động về giá và các nhân tố ảnh hưởng đến giá bán chiếu trúc Thanh Hương trong mùa hè năm 2019 này.

 

1/ Chiếu trúc thanh Hương Trúc và những điều cần biết  


Sản phẩm chiếu trúc Thanh Hương Trúc rất được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích nhờ sự vượt trội về chất lượng cũng như giá thành cực kì hợp lí:

- Mùi thơm tự nhiên:

Khác với các sản phẩm chiếu trúc khác trên thị trường, chiếu trúc Hương Trúc có mùi đặc trưng là rất thơm. Đây là hoàn toàn mùi hương tự nhiên nên người tiêu dùng không cần phải lo lắng như các sản phẩm chiếu trúc bị tẩm hóa chất khác.

- Điều hòa nhiệt độ:

Nhờ được làm từ thân cây trúc có độ già cao, các hạt trúc được xâu chuỗi lại với nhau nên chiếu trúc Hương Trúc mang lại cho người dùng cảm giác thoáng mát, kể cả trong mùa hè nóng nực nhất.

- Dễ dàng vệ sinh:

Khi sử dụng chiếu trúc Thanh Hương Trúc, điều làm các bà nội trợ ưa thích nhất chính là loại chiếu này rất dễ vệ sinh, không mất công giặt giũ như các loại chiếu thường. Để vệ sinh chiếu trúc Hương Trúc bạn có thể:

+ Dùng khăn ẩm với nước sạch để lau sạch bề mặt chiếu.

+ Dùng cồn thấm vào khăn để lau sạch.
                                                               
 Chiếu Trúc Thanh Hương Trúc, sản phẩm thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao được nhà nhà người người tiêu dùng ưa chuộng. Một trong những vấn đề mà khách hàng không thể bỏ qua khi có nhu cầu mua chiếu là “chiếu Trúc Thanh Hương Trúc giá bao nhiêu”. Để tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này, hãy cùng chúng tôi khám phá giá bán của loại chiếu trúc này trong nội dung bài viết dưới đây.


2/ Bảng giá chiếu trúc thanh Hương Trúc chính hãng 


Bạn muốn mua chiếu trúc giá rẻ ? Bạn băn khoăn chưa biết địa chỉ nào bán hàng chất lượng đi kèm với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất tại Hà Nội? Hãy đến với Đệm Tốt, chúng tôi đáp ứng được mọi nhu cầu mua chiếu trúc của bạn.

Đệm Tốt là địa chỉ bán chiếu Trúc Thanh Hương Trúc với đa dạng kích thước và màu sắc để bạn có thêm nhiều lựa chọn phù hợp cho không gian sống. Lấy chữ tín đặt lên hàng đầu, chúng tôi luôn cam kết với khách hàng:

- Chỉ bán hàng chính hãng, xuất xứ 100% từ Việt Nam, đảm bảo chất lượng tốt, không tẩm ướp hóa chất độc hại, hoàn toàn an toàn với người sử dụng, không gây kích ứng da, an toàn cả với trẻ nhỏ.

Chiếu Trúc Thanh Hương Trúc tại Thế Giới Đệm Tốt đều được sản xuất từ tre trúc cật nên có độ bền cao, mẫu mã đẹp, màu sắc tinh tế, trang nhã.

- Cam kết bảo hành dài hạn cho tất cả sản phẩm chiếu trúc mua tại cửa hàng của Đệm Tốt.

- Cam kết giá bán cạnh tranh, rẻ nhất trên toàn quốc.


3/ Thegioidemtot.vn - Nhà cung cấp chiếu trúc thanh Hương Trúc số 1 Hà Nội
 

Là sản phẩm có chất lượng hàng đầu nên chiếu trúc Hương Trúc đang bị một số cơ sở làm giả, làm nhái. Do vậy, muốn mua được loại chiếu trúc Hương Trúc Việt Nam, khách hàng cần có sự lựa chọn kĩ càng. Tự hào là cơ sở cung cấp chiếu trúc Hương Trúc có uy tín nhất hiện nay, Thế giới đệm tốt luôn đặt lợi ích và niềm tin của khách hàng lên trên hết. Sản phẩm chúng tôi cung cấp đảm bảo là hàng chính hãng, có tem chống hàng giả, có chế độ bảo hành và giá cả phù hợp.

Các sản phẩm chiếu trúc do Thế Gới Đệm Tốt bán ra đều đảm bảo: chất lượng tốt – an toàn cho sức khỏe người dùng – giá bán phải chăng. Cùng với ưu thế về chất lượng và giá bán sản phẩm, Đệm Tốt luôn tiên phong trong các dịch vụ khách hàng. Khi mua sản phẩm chiếu trúc Thanh Hương Trúc tại hệ thống các cửa hàng của Đệm Tốt, quý khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt về giá, phiếu bảo hành và hỗ trợ vận chuyển tận nơi trên toàn quốc.

>> Bài viết liên quan: Mua chiếu trúc hạt ở đâu ?

 
 
 

Người dùng đánh giá
Không có nhận xét
Tên: Khách hàng
E-mail:
Đánh giá:
Nội dung:

Sản phẩm liên quan

Các sản phẩm đã xem


CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM & DV PHƯƠNG HUY

Điện thoại: 0985.404.888
Email: info@demtot.com.vn

Giấy phép ĐKKD: 0107512642
Cấp ngày: 21/07/2016 do Sở kế hoạch & Đầu tư TP Hà Nội, Việt Nam
Giới thiệu
Chính sách đổi trả
Chính sách vận chuyển
Chính sách bảo mật

Showroom 1

Địa chỉ: 194 Nguyễn Văn Lộc - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0985 404 888
Website: https://thegioidemtot.vn
Chính sách bảo hành
Thanh toán

Showroom 2

Địa chỉ: 194 Nguyễn Văn Lộc - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0985.404.888
Website: https://thegioidemtot.vn
DMCA.com Protection Status
Bản quyền © 2014 -2022 Website thuộc về CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM&DV PHƯƠNG HUY.