Đang truy cập: Trang chủ > Blog > CHIẾU TRÚC TRƯỜNG SINH CHÍNH HÃNG GIÁ BAO NHIÊU?

CHIẾU TRÚC TRƯỜNG SINH CHÍNH HÃNG GIÁ BAO NHIÊU?

leonardo NC. Khanh / 2018-06-14
Thời tiết nóng nực của mùa hè đã dần xuất hiện ở một số vùng khiến cho nhu cầu mua chiếu trúc tăng cao. Trong số vô vàn các loại chiếu trúc thì chiếu Trường Sinh có lẽ được người tiêu dùng săn đón nhất. Vậy chiếu trúc Trường Sinh bao nhiêu tiền? Địa chỉ mua chiếu trúc uy tín ở đâu? Bảng báo giá chiếu trúc Trường Sinh dưới đây sẽ giúp các bạn trả lời những câu hỏi trên.


1/ Chiếu trúc Trường Sinh - thương hiệu chiếu số 1 hiện nay
 


Chiếu trúc Trường Sinh chính là giải pháp hữu hiệu giúp mang lại giấc ngủ ngon và cảm giác mát mẻ trong mùa hè. Chiếu trúc Trường Sinh đã được người tiêu dùng rất ưa chuộng bởi chất lượng cũng như mẫu mã bắt mắt của nó. 

Sản phẩm luôn nhiều người tin tưởng sử dụng bởi tính hữu dụng của nó tương đối cao, mang đến được sự thoáng mát, mát mẻ và an toàn vào mỗi dịp hè nóng ở Việt Nam. Sả phẩm chiếu trúc Trường Sinh sẽ là sản phẩm lý tưởng nhất vào mùa hè này cho bạn.


2/ Bảng giá chiếu trúc Trường Sinh chính hãng rẻ nhất hiện nay


Có lẽ chúng ta vẫn đang thắc mắc với chiếc chiếu chất lượng và ưu Việt như vậy chắc là nó phải đắt lắm, nhưng bạn có thể yên tâm vì sản phầm này có giá khá mềm , giúp cho nhiều người với nhiều mức thu nhập có thể sở hữu được nó. Hãy cùng xem bảng giá của sản phẩm này phía dưới nhé:


3/ Thegioidemtot.vn - Đại lý bán chiếu trúc Trường Sinh số Hà Nội 

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng cung cấp chiếu trúc Trường Sinh. Tuy nhiên, không phải cửa hàng nào cũng đảm bảo uy tín và cung cấp các sản phẩm chất lượng. Hiện tượng hàng giả, hàng nhái trên thị trường hiện nay khiến khách hàng không khỏi hoang mang, lo lắng.

Thế Giới Đệm Tốt từ lâu đã địa chỉ được các khách hàng truyền tai nhau mỗi lần có nhu cầu mua chiếu trúc. Không chỉ cung cấp chiếu trúc, nơi đây là địa chỉ cung cấp đệm lò xo, đệm cao su,… nổi tiếng tại Hà thành.

Đệm Tốt cam kết bán hàng chính hãng, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Đến Với Thế giới đẹm tốt dẽ được mua nhưng sản phẩm với : 

- Chất lượng cao: Chiếu trúc Trường Sinh được chúng tôi nhập trực tiếp tại cơ sở sản xuất, đã được chứng nhận đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó, các sản phẩm đều có tem chống hàng giả phía ngoài bao bì.

- Giá bán rẻ nhất thị trường do nhập hàng trực tiếp từ cơ sở sản xuất.

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tụy, nhanh chóng giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng.

- Dịch vụ đặt hàng trực tuyến giúp khách hàng  không mất thời gian đến cửa hàng mua trực tiếp. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi tiện dụng, nhanh chóng.

>> Bài viết liên quan: Mua chiếu trúc thanh hương trúc ở đâu ?



Người dùng đánh giá
Không có nhận xét
Tên: Khách hàng
E-mail:
Đánh giá:
Nội dung:

Sản phẩm liên quan

Các sản phẩm đã xem


CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM & DV PHƯƠNG HUY

Điện thoại: 0985.404.888
Email: info@demtot.com.vn

Giấy phép ĐKKD: 0107512642
Cấp ngày: 21/07/2016 do Sở kế hoạch & Đầu tư TP Hà Nội, Việt Nam
Giới thiệu
Chính sách đổi trả
Chính sách vận chuyển
Chính sách bảo mật

Showroom 1

Địa chỉ: 194 Nguyễn Văn Lộc - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0985 404 888
Website: https://thegioidemtot.vn
Chính sách bảo hành
Thanh toán

Showroom 2

Địa chỉ: 194 Nguyễn Văn Lộc - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0985.404.888
Website: https://thegioidemtot.vn
DMCA.com Protection Status
Bản quyền © 2014 -2022 Website thuộc về CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM&DV PHƯƠNG HUY.