Đang truy cập: Trang chủ > Blog > Đệm cao su giá bao nhiêu? bảng báo giá nệm cao su mới nhất 2019

Đệm cao su giá bao nhiêu? bảng báo giá nệm cao su mới nhất 2019

Nguyễn Công Khanh / 2018-07-20
 
Giấc ngủ là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng đối với sức khỏe cũng như cuộc sống của mọi người trên trái đất. Và để có một giấc ngủ ngon không chỉ cần có một căn phòng rộng rãi, tiện nghi, ấm cúng, mà còn ở chiếc đệm/ nệm mà bạn đang sử dụng hàng ngày. Tuy nhiên điều mà hầu hết mọi người đang cảm thấy băn khoăn nhất đó chính là giá của đệm cao su là bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nệm cao su thiên nhiên đến từ các thương hiệu khác nhau, nhưng thông dụng và được người tiêu dùng tin tưởng nhất đó là các thương hiệu như Liên Á, Vạn Thành, Kim Cương…

Bởi có độ bền cao và thời gian sử dụng lâu dài cũng như thương hiệu khá uy tín. Bài viết sau đây Đệm Tốt xin giới thiệu đến khách hàng bảng báo giá đệm cao su mới nhất 2019, các bạn hãy cùng tham khảo nhé.

đệm cao su giá bao nhiêu?


I - Bảng giá đệm cao su chính hãng mới nhất 2019 tại Hà Nội và các tỉnh thành khác.


 

1. Giá nệm/ đệm cao su Liên Á

Được làm từ 100% nguồn nguyên liệu mủ cao su tự nhiên không pha lẫn các các tạp chất, hóa chất độc hại kết hợp với công nghệ khử mùi tiên tiến, hiện đại nên không có mùi hôi, không gây kích ứng da, mang lại một giấc ngủ êm ái, thư giãn cho người nằm và đặc biệt là an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Giá đệm cao su Liên Á chính hãng có giá khoảng từ 4.000.000 đồng trở lên. Phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng. Đệm cao su Liên Á có giá phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng. Liên Á hiện nay đang có 4 sản phẩm phổ biến nhất có thể kể tới như Classic; 5 Zones; Cool và Blue. Hãy cùng tham khảo chi tiết bảng giá đệm cao su Liên Á ngay bên dưới nhé :

bảng giá nệm cao su liên á classic
 

>> Tham khảo thêm bảng giá của các dòng đệm Liên Á khuyến mãi khác tại : ĐÂY

2. Đệm cao su Vạn Thành giá bao nhiêu?

Vạn Thành là dòng sản phẩm cao su thiên nhiên có thiết kế đặc biệt với cấu tạo khuôn đúc và cấu trúc bọt khí tạo nên những lỗ thông hơi li ti trên bề mặt giúp không khí được lưu thông một cách rất dễ dàng mang đến chất lượng hoàn hảo và có thời gian bảo hành lâu dài trên 10 năm cho người sử dụng. Vạn thành được nhiều người đánh giá là còn đáng mua hơn cả đệm Kim Cương bởi cấu trúc, độ bền và đàn hồi không hề kém, và thậm trí còn có mức giá rẻ hơn mấy lần so với Kim Cương.

Hiện nay trong đợt giảm giá đệm cao su giá rẻ lớn nhất năm tại Thegioidemtot,vn, bạn có cơ hội sở hữu sản phẩm của Vạn Thành chỉ với mức giá từ hơn 4 triệu đồng. Dòng đệm tới từ miền Nam đang thống lĩnh thị trường với 3 dòng sản phẩm chính đó là : Standard, Segovia và đặc biệt là Unique. Và dưới đây là bảng giá của đệm cao su mới nhất mới nhất hiện nay :


bảng giá nệm cao su vạn thành


>>Bấm vào xem thêm giá của các sp khác :  nệm cao su Vạn Thành

3. Bảng báo giá đệm cao su Kim Cương

Dùng công nghệ xử lý tiên tiến nhất để tạo ra sản phẩm đệm thương hiệu Kim Cương có khả năng tiệt trùng, diệt vi khuẩn một cách tối đa giúp bảo vệ làn da tuyệt đối cho người sử dụng. Bên cạnh đó là tính năng đàn hồi rất tốt hỗ trợ nâng đỡ theo từng đường cong cơ thể người nằm mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất.

Đệm Kim Cương cũng có giá bình dân từ hơn 4 triệu đồng, giá đệm phụ thuộc vào kích thước, hình dáng và chất liệu. Và đây cũng là một trong những nhà sản xuất thường xuyên có chiết khấu cao nhất trên thị trường. Ngay tại Đệm Tốt, giá đệm cao su 2019 của Kim Cương đang được giảm tới 22% so với giá niêm yết đầu năm.  
 
giá đệm kim cương mới nhất
 
 
>> Xem thêm các sản phẩm khác : đệm cao su Kim Cương

2. Vì sao nên chọn mua đệm cao su Đệm Tốt


- Các sản phẩm chăn ga gối đệm có mặt tại Showroom của Đệm Tốt rất đa dạng, phong phú về chủng loại cũng như kích thước nên khách hàng thoải mái lựa chọn những chiếc đệm phù hợp nhất với gia đình.

- Chất lượng sản phẩm đảm bảo 100% tốt, là hàng chính hãng.

- Gía thành sản phẩm tại Đệm Tốt luôn có giá cạnh tranh nhất thị trường, cùng nhiều chính sách ưu đãi với các khách hàng thân thiết.

- Thái độ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo.

- Bảo hành sản phẩm theo đúng quy định của nhà sản xuất.

- Đổi trả sản phẩm trong vòng 5 ngày.

- Miễn phí vận chuyển trong bán kính 20km, hỗ trợ vận chuyển tùy vào từng khoảng cách khác.

>> Bài viết liên quan Hướng dẫn phân biệt đệm cao su thật và giả 

KẾT LUẬN

Hy vọng rằng với bảng giá đệm cao su tại Hà Nội mà chúng tôi chia sẻ ở trên, các bạn sẽ sớm chọn cho mình được loại đệm ưng ý nhất, phù hợp nhất với gia đình mình. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tới Hotline: 1900.56.56.28 hoặc truy cập vào Website: thegioidemtot.vn những thắc mắc của bạn sẽ được đáp ứng trong thời gian nhanh nhất.

Người dùng đánh giá
Không có nhận xét
Tên: Khách hàng
E-mail:
Đánh giá:
Nội dung:

Sản phẩm liên quan

Các sản phẩm đã xem


CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM & DV PHƯƠNG HUY

Điện thoại: 0985.404.888
Email: info@demtot.com.vn

Giấy phép ĐKKD: 0107512642
Cấp ngày: 21/07/2016 do Sở kế hoạch & Đầu tư TP Hà Nội, Việt Nam
Giới thiệu
Chính sách đổi trả
Chính sách vận chuyển
Chính sách bảo mật

Showroom 1

Địa chỉ: 194 Nguyễn Văn Lộc - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0985 404 888
Website: https://thegioidemtot.vn
Chính sách bảo hành
Thanh toán

Showroom 2

Địa chỉ: 194 Nguyễn Văn Lộc - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0985.404.888
Website: https://thegioidemtot.vn
DMCA.com Protection Status
Bản quyền © 2014 -2022 Website thuộc về CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM&DV PHƯƠNG HUY.